โดยทั่วไปมีวิธีฉันทามติพื้นฐานในการประมาณการและตัดสินคะแนนของเครื่องสล็อตแมชชีน: จำนวนมือที่เล่น (ขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่อง) เพื่อดูว่าจะทำคะแนนหรือไม่และมีคะแนนใด ๆ ให้เล่นเป็น หลายมือที่สุดแล้วดูสกอร์เพื่อตัดสิน

วิธีนี้โดยทั่วไปถูกต้อง แต่มีข้อเสียคือไม่แม่นยำมาก เพียงเพราะมันมีคะแนนมากขึ้นไม่ได้หมายความว่าจะไม่ให้คะแนนเพิ่มในภายหลัง ตรงกันข้าม ถ้าให้คะแนนตอนนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะให้คะแนนเพิ่มในภายหลัง อัลกอริทึมของฉันคือใช้เพียง 1 จุดในการคำนวณอัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีสำหรับรอบต่อไป (หรือรอบปัจจุบัน) ได้แม่นยำยิ่งขึ้น จากนั้นจะต้องพิสูจน์ในทางทฤษฎีก่อน มิฉะนั้นจะเป็นเพียงการประมาณการและการตัดสินเท่านั้น

มาพูดถึงส่วนทฤษฎีกันก่อน ก่อนที่ฉันจะเริ่มการบรรยาย ฉันอยากจะกล่าวคำชี้แจง: 1) วิธีการคำนวณของฉันทั้งหมดเป็นไปตามมาตรฐานอุปกรณ์คาสิโน GLI ในปัจจุบันของคาสิโนมาเก๊า หากคาสิโนในมาเก๊าไม่ได้ใช้มาตรฐานนี้ในตอนนี้ อัลกอริทึมของฉันก็ไม่ถูกต้อง 2) หากความเข้าใจของฉันเกี่ยวกับมาตรฐานอุปกรณ์คาสิโน GLI ไม่ถูกต้อง (โปรดชี้ให้เห็น) อัลกอริทึมของฉันสำหรับข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องจะไม่ถูกระงับ

ขั้นตอนการให้คะแนนกำหนดให้ในแต่ละรอบของกระบวนการเกมหลักที่คาดหวัง เมื่อผู้เล่นยังคงเดิมพันที่อัตราต่อรองที่ไม่เป็นเชิงเส้นต่ำสุด อัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีจะต้องถึงอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ (เช่น อัตราผลตอบแทนที่ตั้งไว้คือ 75% ).

สมมุติว่าเครื่องใหม่ตั้งอัตราผลตอบแทนไว้ที่ 80% คนแรกเล่นรอบแรก (สมมติ 100 มือ) กิน 1000 แต้มวาง 700 แต้มเท่านั้นถึง 70% คนที่สองมาเล่น รอบที่สอง (สมมติว่ายังคงเป็น 100 มือ) ต้องใช้ 1,000 แต้มและวาง 900 แต้ม ขณะนี้อัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีถึง 80% กล่าวคือผู้เล่นคนก่อนแพ้และผู้เล่นคนต่อไปก็ยัง สูญเสีย. แต่ถ้าคนแรกเล่นรอบแรก (สมมติ 100 มือ) กิน 1,000 แต้ม วาง 500 แต้ม ไปถึง 50% เท่านั้น และคนที่สองเล่นรอบที่สอง (สมมติว่ายังเหลือ 100 มือ) ก็กิน 1,000 คะแนน คะแนน คุณต้องใส่ 1100 คะแนน ดังนั้นคนที่สองต้องชนะ? โปรแกรมไม่ใช่แบบนี้ สถานการณ์จริงคือ เช่น คนแรกเล่นรอบแรก (สมมติ 100 มือ) กิน 1,000 คะแนน วาง 500 คะแนน เข้าถึงเพียง 50% และคนที่สองเล่นรอบที่สอง จำนวนมือในรอบที่สองอาจเป็น 200 ได้ 2,000 แต้ม วาง 1,900 แต้ม ด้วยวิธีนี้ทั้งสองรอบมีทั้งหมด 3,000 แต้ม และรวม 2,400 แต้ม อัตราผลตอบแทน 80% และ คนก่อนยังแพ้ คนสู้คนต่อไปก็ยังแพ้ คะแนนสูงจะปรากฏได้ในรอบที่สองหากอัตราผลตอบแทนของรอบแรกต่ำมากเท่านั้น

ดังนั้นคุณต้องใช้ 1 แต้มเพื่อเล่น 2 รอบในเครื่องทดสอบ เพื่อให้แน่ใจว่ามีโอกาสชนะเงินโดยการเล่นเครื่องที่มีอัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีสูง ขอแนะนำให้คุณเล่นด้วย 1 แต้มเท่านั้นเมื่อคุณมีอัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีสูง คะแนนของเครื่องจะสัมพันธ์กับจำนวนเส้นของเครื่อง (รุ่น 20, 25, 50 เส้น) กล่าวคือ ยิ่งรุ่นมีเส้นมาก คะแนนยิ่งลึก และคะแนนยิ่งสูง

สถานการณ์ทั่วไปที่ฉันเชี่ยวชาญจนถึงตอนนี้: เครื่อง 20 ไลน์ใช้ 1 แต้มเพื่อเล่น 400 มือ และหากพวกเขาไม่ได้ 4,000 แต้ม (หรือถ้าพวกเขาไม่ได้รับสอง 2,000 แต้มติดต่อกัน) พวกเขาจะยอมแพ้ . เป็นเครื่องจักรที่มีอัตราผลตอบแทนตามทฤษฎีที่ไม่สูงเกินไป หากหน้าจอประมาณ 4000 แต้ม (หรือสอง 2000 แต้มติดต่อกัน) ให้ใช้ 1 แต้มเพื่อเล่นมากกว่า 30 มือ จากมือที่ 40 ถึงมือที่ 200 เดิมพัน 20 ไลน์และ 1 แต้มเพื่อเล่น 4000 แต้ม (หรือเร็วๆ นี้) , 2 2,000 คะแนนติดต่อกัน) หรือมากกว่านั้นให้หยุด
  
25 เส้น (เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งมาถึงเครื่องด้วย 5 เส้น และ 1x คือ 25 แต้ม) เครื่องใช้ 1 แต้มในการเล่น 500 มือ และหากไม่ได้ 5000 แต้ม (หรือถ้าไม่ได้ 2,500 แต้ม) ในแถว) ก็จะยอมแพ้ หากหน้าจออยู่ที่ประมาณ 5,000 แต้ม (หรือสอง 2,500 แต้มติดต่อกัน) ให้ใช้ 1 แต้มเพื่อเล่นมากกว่า 40 มือ จากมือที่ 50 ถึงมือที่ 250 เดิมพัน 25 ไลน์และ 1 แต้มเพื่อเล่น 5,000 แต้ม (หรือมาก) 2 2500 คะแนนติดต่อกันอย่างรวดเร็ว) หยุด
  
เครื่อง 50 ไลน์ใช้ 1 แต้มเล่น 1,000 มือ และถ้าไม่ได้ 10,000 แต้ม (หรือถ้าไม่ได้ 5,000 แต้มใน 2 เกมติดต่อกัน) ถือว่าสละสิทธิ์ หากหน้าจอมีประมาณ 10,000 คะแนน (หรือสอง 5,000 คะแนนติดต่อกัน) ให้ใช้ 1 คะแนนเพื่อเล่นมากกว่า 90 มือจากมือที่ 100 ถึงมือที่ 500 เดิมพัน 50 เส้นและ 1 จุดเพื่อเล่น 10,000 คะแนน (หรือมาก 25,000 คะแนนติดต่อกันอย่างรวดเร็ว) หรือมากกว่านั้นเพื่อหยุด